Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Làm thế nào để dùng Serum hiệu quả?

Làm thế nào để dùng Serum hiệu quả?

Serum với đặc trưng là dưỡng chất đậm đặc dạng lỏng có khả năng thẩm thấu nhanh vào tận sâu bên trong lớp biểu bì. Những dưỡng chất này có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi và chăm sóc làn da hiệu quả. Không như những loại sản phẩm dưỡng da khác, chỉ cần một giọt serum cũng đủ cho làn da rạng rỡ, khoẻ mạnh mỗi ngày.

Tuy nhiên, để sử dụng serum 1 cách hiệu quả nhất cho làn da thì bạn nên lưu ý những bí kíp sau đây:

LUÔN LÀM SẠCH DA


Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm dưỡng da nào, đương nhiên bạn phải làm sạch da. Đặc biệt là với serum để giúp dưỡng chất thẩm thấu dưỡng tốt hơn.



NÊN DÙNG VÀO BAN ĐÊM


Serum tốt nhất nên dùng vào ban đêm sẽ bớt được những tác hại từ tia UV và serum sẽ phát huy tối đa được tác dụng.

KẾT HỢP MASSAGE, VỖ ĐỀU 


Khi dùng serum là bạn hãy thử kết hợp massage giúp da mặt nóng dần lên tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Các mạch máu dưới da mặt được kích thích giúp tuần hoàn tốt hơn, da mặt từ đó cũng giảm chảy xệ, săn chắc và trẻ trung hơn.



CHỌN LOẠI SERUM PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA DA


Chọn serum PHÙ HỢP cho từng làn da và từng vùng da chuyên biệt. Mỗi làn da sẽ cần những chế độ dinh dưỡng khác nhau. Ví dụ: làn da thiếu nước cần cấp nước cho da với serum như Hyaluronic Acid, chống lão hoá có thể dùng vitamin C, CoQ10, hay làn da nhạy cảm cũng cần một loại serum chuyên biệt để giảm thiểu kích ứng. 

SỬ DỤNG NGAY SAU KHI MỞ NẮP


Các chuyên gia khuyến cáo serum sau mở nắp sẽ dần bị bay hơi đồng thời giảm đi hiệu quả của sản phẩm. Đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên lại càng có hạn sử sụng ngắn.

DÙNG MỘT LƯỢNG VỪA ĐỦ


Có không ít bạn gái vì muốn đẩy nhanh hiệu quả của serum lên làn da mà đã vô tình dùng quá liều lượng cần thiết. Da cũng vậy, nếu bổ sung quá nhiều dưỡng chất cũng sẽ phản ứng lại dưới hình thức “bội thực”.
Nên lấy một lượng vừa phải đủ cho diện tích da cần sử dụng là hợp lý nhất. Lượng serum được dùng quá nhiều sẽ gây ra tình trạng dư thừa và tồn đọng gây bí bách cho da.



HÃY KIÊN TRÌ VÀ SỬ DỤNG ĐỀU ĐẶN


Serum sẽ thật sự tốt và đem lại hiệu quả cho làn da nếu bạn kiên trì sử dụng đều đặn, đúng liều lượng và quy trình. Lưu ý nhỏ, trong trường hợp, bạn muốn dùng serum vào ban ngày thì bắt buộc phải bảo vệ da bằng các sản phẩm chống nắng. Đồng thời, nên che chắn cẩn thận cho làn da khi ra ngoài.

← Bài trước Bài sau →