Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Bí kíp dưỡng da cho nàng công sở

Bí kíp dưỡng da cho nàng công sở

Dân văn phòng thường xuyên làm việc liên tục trước màn hình máy tính cũng như trong môi trường không khí thiếu ẩm của điều hoà. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến làn da, gây ra tình trạng lão hoá sớm. Vì thế để giảm thiểu những nguy cơ gây hại đến làn da, dân văn phòng hãy nắm bắt những mẹo chăm sóc da dưới đây.



Sẽ chẳng còn lạ gì việc mỗi ngày 8 tiếng, 1 tuần 5-6 ngày, dân văn phòng phải dán mắt vào màn hình máy vi tính cùng môi trường làm việc điều hoà, điều đó không những ảnh hưởng đến sức khoẻ, mà còn gây ra hậu quả xấu đến làn da. Tia bức xạ từ máy tính phát ra, điều kiện môi trường làm việc thiếu ẩm khiến làn da dần xỉn màu, khô cằn, thiếu sức sống, là một trong những nguyên nhân dẫn đến lão hoá sớm. 

Để bảo vệ làn da cần bạn ghi nhớ những lưu ý sau đây để làn da có thể “chống chọi” lại những ngày làm việc căng thẳng.



SỬ DỤNG XỊT KHOÁNG

Các chuyên gia làm đẹp luôn khuyên rằng, xịt khoáng là sản phẩm nên mang theo túi mỗi ngày, đặc biệt là ngay trong văn phòng. Cứ khoảng vài tiếng một lần, hay bất cứ khi nào bạn cảm thấy làn da thiếu ẩm, vài nhát xịt khoáng giúp da lấy lại cân bằng độ ẩm tức thì, hồi sinh lại sức sống cho làn da. Cảm giác dịu mát từ những tia xịt khoáng mang lại cũng giúp tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy! 


UỐNG ĐỦ NƯỚC 

Hầu hết chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc uống đủ nước. Bổ sung lượng nước đầy đủ sẽ khiến làn da đủ ẩm, tăng đàn hồi. Không những thế, nước còn là giải pháp tăng sự tập trung, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp làm việc hiệu quả hơn. 



 

DƯỠNG ẨM ĐẦY ĐỦ MỖI SÁNG 

Làm việc liên tục trong môi trường máy lạnh chắc chắn sẽ khiến da thiếu ẩm trầm trọng. Vì thế mà sẽ cực kỳ cần thiết khi bạn phải thêm bước dưỡng ẩm vào quy trình skincare mỗi buổi sáng. Lớp kem dưỡng ẩm sẽ giữ cho da căng mịn cả ngày, tránh tình trạng hút ẩm từ môi trường bên ngoài. 


 


DƯỠNG MẮT MỖI TỐI

Đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống là tình trạng khó tránh khỏi khi tiếp xúc trực tiếp liên tục lâu với máy tính. Để giúp vùng da quanh mắt không bị khô, thiếu ẩm, đừng quên dưỡng ẩm ngay cả vùng da mỏng manh này. 


 


CÂN BẰNG ĐỘ ẨM GÓC LÀM VIỆC 

Tình trạng da khô khi làm việc trong điều hoà là do điều hoà hút độ ẩm tự nhiên trong không khí, vì thế để khắc phục tình trạng này, ngay tại bàn làm việc có thể đặt một chậu cây nhỏ, bể cá nhỏ, vừa có tác dụng trang trí và cũng giúp làm tăng độ ẩm cho nơi làm việc. 



Với các bí quyết vô cùng đơn giản trên, hi vọng các chị em dân văn phòng sẽ luôn giữ được làn da khoẻ đẹp dù cho những ngày làm việc căng thẳng nhé! 

← Bài trước Bài sau →