Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

[CẢNH BÁO] HÀNG GIẢ SẢN PHẨM TINH DẦU TẦM XUÂN TRILOGY 45ML VÀ CÁCH PHÂN BIỆT

[CẢNH BÁO] HÀNG GIẢ SẢN PHẨM TINH DẦU TẦM XUÂN TRILOGY 45ML VÀ CÁCH PHÂN BIỆT

Bài viết này hy vọng giúp mọi người phân biệt được sản phẩm Tầm xuân Trilogy thật giả, sáng suốt lựa chọn sản phẩm CHUẨN để sử dụng trên da.

Thời gian gần đây mình lướt trên mạng và thấy sản phẩm Tinh dầu tầm xuân Trilogy Certified Organic 45ml bán với giá rẻ bất ngờ, chỉ khoảng 400k. Mình đã quá ngạc nhiên và đặt 1 bình về so sánh chất lượng với sản phẩm bên mình nhập trực tiếp từ New Zealand về. Quả nhiên khi nhận sản phẩm và so sánh với sản phẩm đang có, mình phát hiện ra những điểm khác mà các bạn có thể dễ nhận biết bằng mắt thường. 

Hôm nay shop viết bài viết này để chia sẻ với mọi người cách phân biệt sản phẩm Trilogy giả. 

Trước tiên phải khẳng định là chai Trilogy 45ml giả giống đến 99% về hình thức, từ những chi tiết nhỏ nhất so với chai thật. Thật quá khó để khách hàng có thể phân biệt được, nhất là những ai chưa từng sử dụng qua sản phẩm. Tuy nhiên ở dưới đây, shop sẽ chỉ ra cho các bạn những dấu hiệu khác mà các bạn có thể phân biệt được. 

1. MÀU SẮC BAO BÌ 



Hình trên là 2 hộp Tinh dầu tầm xuân Trilogy 45ml. Sản phẩm thật( bên trái) có màu đỏ sậm. Sản phẩm giả( bên phải) có màu đỏ tươi hơn. Mình đã cố gắng chụp ở góc sáng cho các bạn dễ phân biệt màu nhất bằng mắt thường. 

Bao bì sản phẩm của Trilogy thật luôn có màu đỏ sậm, hoàn toàn không có sản phẩm nào màu đỏ tươi như sản phẩm giả( bên phải). 

2. VÒI BƠM CỦA SẢN PHẨM 



Như trên ảnh các bạn có thể quan sát thấy, vòi bơm của sản phẩm là dấu hiệu dễ phân biệt sản phẩm chính hãng nhất. Riêng với sản phẩm Tầm xuân Trilogy 45ml, vòi bơm có đầu thuôn, dài. Trong khi đó sản phẩm Tầm xuân 45ml giả có vòi bơm đầu ngắn, tròn.

Đây là đặc điểm khác nhau dễ phân biệt nhất mà các bạn có thể thấy ngay. 

LƯU Ý: Mình lưu ý chỉ với sản phẩm tầm xuân Certified Organic 45ml và 20ml có dạng đầu vòi bơm thuôn dài như vậy vì sản phẩm Tinh dầu tầm xuân Trilogy Antioxidant và Light Blend có vòi bơm đầu ngắn, tròn( như ảnh dưới). 

Tinh dầu tầm xuân Trilogy Antioxidant+ và Trilogy Light Blend có đầu vòi bơm dạng ngắn, tròn. 

3. MÀU SẮC VÀ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU 


Đây là điểm mà chắc chắn các bạn có thể nhận ra vì bao bì có thể làm giả nhưng chất lượng tinh dầu Tầm xuân thì không.

Tinh dầu Tầm xuân Trilogy 45ml thật có màu vàng đậm, chất tinh dầu sử dụng cảm giác đặc, có mùi thơm đặc trưng của Tầm xuân. Trong khi hàng giả có màu vàng nhạt, chất tinh dầu loãng, gần như không mùi. 

Trên đây là một vài những đặc điểm khác nhau mà các bạn có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm Tinh dầu tầm xuân Trilogy Certified Organic 45ml thật và giả. Điều quan trọng nhất là các bạn không nên ham rẻ để đổi lấy 1 sản phẩm kém chất lượng, sử dụng ảnh hưởng tới chính khuôn mặt của mình. 

Chúng tôi là Công ty TNHH Sukin Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm Sukin và Trilogy chính hãng nhập nguyên hộp từ Úc và New Zealand. Các bạn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng sản phẩm tại Shop. 

Bạn có bất kỳ điều gì thắc mắc, cần hỗ trợ thì hãy liên hệ với chúng tớ. 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ bài viết này đến mọi người.

Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Trilogyvietnam.com nhé! 

← Bài trước Bài sau →