Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Review nhanh Tinh Dầu Tầm Xuân Trilogy Rosehip Oil Light Blend 30ml

Review nhanh Tinh Dầu Tầm Xuân Trilogy Rosehip Oil Light Blend 30ml

Từ trước đến nay, da mình đã từng sử dụng qua rất nhiều loại tinh dầu nhưng chưa gặp một loại nào khiến mình thực sự cảm thấy hài lòng. Nhưng từ khi có Tinh Dầu Tầm Xuân Trilogy Rosehip Oil Light Blend, mình phải thực sự công nhận rằng em nó đã đánh gục mình hoàn toàn.

Mình sẽ chia sẻ cho các bạn tất tần tật những cảm nhận chân thật nhất của bản thân mình về em tinh dầu Rosehip Oil Light Blend qua bài viết này nhé!

1. BAO BÌ

Thương hiệu mỹ phẩm Trilogy đã lựa chọn tông hồng đậm cho em Rosehip Oil Light Blend này, vỏ chai thủy tinh màu tối, bên ngoài có hộp giấy nên rất thân thiện với môi trường nha. 

Lọ nhỏ siêu xinh nha

Size của sản phẩm có 30ml thôi nên khá tiện để cầm đi theo người mỗi ngày nữa ý. 

2. THÀNH PHẦN

80% essential fatty acid (omega3 và moega6): cấp ẩm, làm mát da, nuôi dưỡng làn da mềm mại. Đây là một trong những chất không thể thiếu để có được làn da đẹp, rất phù hợp với những ai có làn da da khô và thiếu sức sống.

Các thành phần đều rất thân thiện với môi trường

Beta - curotene: là thành phần thúc đẩy quá trình sản sinh colagen, giúp tái tạo da, ngăn ngừa những tác động tiêu cực do môi trường, ánh sáng mặt trời hay stress gây ra cho da.

Vitamin A: Cải thiện nếp nhăn và xóa mờ các vết thâm mụn.

Một lượng nhỏ Vitamin C: giúp nuôi dưỡng lớp biểu bì, thu gọn lỗ chân lông, làm đều màu da, chống lại quá trình oxi hóa

Fatta acid (omega 9): cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da sáng và hồng hào hơn.

Cảm nhận ban đầu: Dầu khá đặc và có màu vàng đặc trưng, mùi hơi giống ngô cháy (mình ngửi thấy vậy) sẽ bay mất ngay khi dầu thấm hoặc bạn quen dần thì nghiện cái mùi liền.

3. CẢM NHẬN 

Phải nói là những ngày không dùng Trilogy light blended da mình bị khô dữ dội vì sử dụng treatment nên về sau giảm dần để da tự hồi phục dưới tác dụng của dầu. Vâng ngoài dầu ra mình còn đắp thêm kem dưỡng nữa. Vì kem dưỡng của mình đã chọn có khả năng thấm tuyệt vời nên các sản phẩm mình dùng dù có độ dưỡng ẩm cao vẫn không bị bí hay nổi mụn mà da lại rất thoải mái luôn. 

Bạn còn chần chờ gì mà chưa rinh em này về nhanh nào?

Tác dụng mờ thâm hệu quả rõ rệt sau 1 tháng mình dùng. Sau khi lấy nhân mụn thường sẽ bị vết thâm đỏ, lúc này rosehip làm dịu da, ngăn da tổn thương nên hôm sau là vết thâm đỏ giảm được 70%, 2 ngày là bay mất với điều kiện bạn dùng 2 lần/ngày.

4. GIÁ CẢ

Mình order trên web với giá đã sale 48% là 550k, khá hợp lí cho một thương hiệu mỹ phẩm uy tín từ nước ngoài và tương xứng với những hiệu quả mà nó đem lại. Tuy nhiên shop chỉ sale theo từng đợt thôi nên bạn hãy thường xuyên canh trên web và fanpage để săn được sản phẩm với giá cả hấp dẫn nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →