Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Lợi ích làm đẹp bất ngờ của Tầm xuân

Lợi ích làm đẹp bất ngờ của Tầm xuân

Nếu bạn là một fan của Tầm xuân (Rosehip) thì chắc chắn không thể không biết tới vai trò cực kì quan trọng của loại thực vật này đối với quá trình làm đẹp của con người, mà ở đây chính là chăm sóc cho da, móng, tóc của chị em phụ nữ.

Cùng điểm qua một số lợi ích làm đẹp nổi trội nhất của Tầm xuân nhé!

1. TRỊ MỤN TRỨNG CÁ, CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT CHO LÀN DA

Theo các chuyên gia, mụn xuất hiện nhiều một phần do da thiếu dưỡng chẩt. Khi da thiếu dưỡng chất, sẽ khiến da tự điều tiết bằng cách tiết nhiều dầu hơn để cần bằng. Dầu tầm xuân chứa nhiều dưỡng chất, sẽ giúp da phục hồi và luôn khỏe mạnh. Đồng thời dầu tầm xuân cũng giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả giúp ngăn chạn khả năng hình thành mụn.

Quả tầm xuân được ứng dụng nhiều trong làm đẹp

Ngoài ra, dầu nụ tầm xuân cũng có thể điều trị da dầu. Da nhờn thường thiếu axit linoleic, và vì dầu hoa hồng rất giàu axit béo này, nó có thể giải quyết vấn đề này.

2. CHỐNG LÃO HÓA DA

Chống lão hóa là một trong những công dụng nổi trội nhất của dầu tầm xuân. Vitamin A và C có trong dầu tầm xuân giúp kích thích sản sinh collagen giúp giảm sự hình thành của nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da.

Trilogy có dòng sản phẩm Tinh dầu tầm xuân phù hợp với mọi loại da

Các vitamin A và C kích thích sản xuất collagen và mang lại khả năng chống lão hóa. Chúng làm giảm nếp nhăn (đặc biệt là quanh mắt) và nếp nhăn. Dầu cũng chứa lycopene, có đặc tính làm trẻ hóa da. Dầu nụ tầm xuân là một lựa chọn tốt thay vì sử dụng các sản phẩm có chứa các hóa chất không tốt cho làn da (tham khảo Tinh Dầu Dưỡng Da Trilogy Certified Organic Rosehip Oil)

Ngoài ra, dầu tầm xuân giúp giảm sự hình thành các đốm nâu và trị thâm, sẹo, phục hồi da do bị bỏng và thúc đẩy chữa lành vết thương nhanh chóng.

3. DƯỠNG TRẮNG LÀN DA HIỆU QUẢ

Tinh dầu tầm xuân có thể được sử dụng để làm sáng tông màu da của bạn. Vì nó đặc biệt có lợi để điều trị các đốm đen, nó có thể giúp cải thiện làn da, se khít lỗ chân lông của dầu và cũng giúp làm sáng da của bạn.

Tầm xuân giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Sử dụng dầu tầm xuân thường xuyên, những sắc tố làm sạm màu da như Melanin cũng sẽ được ức chế, vì thế da sẽ sáng và đều màu hơn.

Bạn có thể tham khảo loại Tinh dầu Tầm xuân Rosehip Oil Light Blend có tác dụng dưỡng trắng da cực kì hiệu quả. 

4. GIÚP GIẢM VIÊM NHANH CHÓNG

Dầu tầm xuân rất giàu cả polyphenol và anthocyanin, có thể giúp giảm viêm. Nó cũng chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa được biết đến với tác dụng chống viêm.

Với suy nghĩ này, dầu tầm xuân có thể giúp làm dịu kích ứng do đỏ da, bệnh vẩy nến, bệnh chàm, viêm da...

5. DƯỠNG MÔI

Với thành phần giàu dưỡng chất, dầu tầm xuân sẽ giúp bạn có được một đôi môi mềm mại, cải thiện môi bị khô, nứt nẻ. Đặc biệt, dầu tầm xuân còn có tác dụng dưỡng môi hồng hào, cải thiện tình trạng môi bị thâm.

Hãy chăm chỉ dùng dầu tầm xuân để có đôi môi khỏe đẹp

Trộn hai giọt dầu nụ tầm xuân với một muỗng cà phê dầu dừa. Thoa dầu dưỡng môi tự nhiên này lên đôi môi nứt nẻ nhiều lần trong ngày. Bạn cũng có thể thoa dầu nụ tầm xuân như một loại son dưỡng môi – điều này giúp điều trị đôi môi bong tróc.

6. TRỊ RẠN DA

Dầu tầm xuân giàu axit béo giúp tái tạo và sản sinh tế bào nhanh chóng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Vì thế, dầu tầm xuân giúp vùng da bị rạn nhanh chóng phục hồi mịn màng như trước.

Bạn chỉ cần bôi dầu tầm xuân lên những vùng da bị rạn như đùi, mông, ngực… và massage nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu vào da. Quan trọng là phải sử dụng đều đặn mỗi ngày thì mới đạt hiệu quả cao nhất.

← Bài trước Bài sau →