Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Xem ngay những bí kíp trị mụn lưng triệt để và hiệu quả nhất

Xem ngay những bí kíp trị mụn lưng triệt để và hiệu quả nhất

Đã là phái đep, ai cũng mong muốn mình thật xinh xắn trong chiếc váy hở lưng quyến rũ. Tuy nhiên, một số khuyết điểm trên cơ thể lại khiến các nàng e ngại trong việc khoác người những bộ cánh như vậy. Điển hình là các đốm mụn trên lưng – “kẻ thù” khiến bạn thiếu tự tin về vẻ ngoài của mình. Hãy cùng tham khảo một số biện pháp dưới đây nhé!

1. TRỊ MỤN LƯNG BẰNG CHANH

Trên thực tế, chanh có chứa nhiều axit và mang lại những lợi ích trong việc điều trị mụn bọc, mụn trứng cá. Vì vậy, đây là cách phổ biến được nhiều cô gái áp dụng để “chiến đấu” với mụn, lấy lại làn da mịn màng, khoẻ đẹp cho mình.

Chanh có tác dụng chữa mụn lưng hiệu quả

Có thể thấy, việc sử dụng chanh để chữa mụn ở lưng nghe có vẻ rất đơn giản. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn có thể làm tổn thương vùng da của mình. Do đó với phương pháp này, bạn chỉ thực hiện 1-2 lần/1 tuần. Bên cạnh đó, chanh còn có thể khiến da bạn mẫn cảm hơn với ánh nắng, vì vậy bạn đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất.

2. GIẤM TÁO NGỪA UNG THƯ VÀ CHỮA MỤN LƯNG

Nói đến các nguyên liệu thiên nhiên mang nhiều lợi ích trong làm đẹp, không thể bỏ qua giấm táo. Chăm sóc da bằng nguyên liệu này có thể giúp bạn cải thiện tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc nhờ vào đặc tính kháng khuẩn và tiệt trùng tự nhiên. Các axit trong giấm táo có thể làm sạch lượng dầu và bã nhờn trên da hiệu quả. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng xua tan những đốm mụn lưng.

Có thể sử dụng giấm táo đều đặn để trị mụn lưng

Bạn hãy pha giấm và nước với tỉ lệ 1:2 (giấm 1, nước 2). Sau đó, thoa hỗn hợp lên lưng, massage và tắm sạch bằng nước ấm. Chỉ cần thực hiện đều đặn, tình trạng mụn trên lưng sẽ được giảm đáng kể.

3. TRỊ MỤN LƯNG TỪ TINH DẦU TRÀ

Từ lâu, những dưỡng chất trong trà luôn được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm điều trị mụn. Vì thế, việc dùng tinh dầu trà là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn trị mụn lưng, ngực hiệu quả. Như đã biết, trà có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm giảm tình trạng sưng tấy và rất tốt trong việc trị mụn trứng cá.

Tinh dầu trà giúp mụn lưng giảm đi rất nhiều

Với phương pháp này, bạn hãy pha 3 thìa tinh dầu trà với 1 chén nước lọc, khuấy đều và dùng bông sạch chấm lên lưng ở những vùng bị mụn. Lưu ý, bạn nên giữ da khô thoáng và sạch sẽ để hiệu quả đạt được tốt nhất.

4. SỬ DỤNG MUỐI BIỂN

Có thể thấy rằng, ngày nay việc điều trị mụn ở lưng bằng muối biển đang được nhiều người áp dụng. Bởi muối vốn nổi tiếng với tính sát khuẩn cao, nhờ đó làn da của bạn có thể dễ dàng được vệ sinh thật sạch và hạn chế tình trạng bít tắc bã nhờn. Ngoài ra, đây còn là phương pháp rất đơn giản dễ thực hiện ngay tại nhà, phù hợp với quý cô bận rộn.

Có thể đến các Spa để trị mụn lưng bằng muối biển

Đối với cô nàng da nhờn, bạn hãy ngâm mình trong bồn tắm có pha muối hạt từ 20-30 phút, rồi lau khô người mà không cần sử dụng thêm sản phẩm dưỡng da. Ngược lại, nếu da khô, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ vào phần lưng của mình sau khi tắm. Mặt khác, bạn có thể sử dụng một bình xịt và phun nước muối loãng lên vùng da lưng bị mụn khoảng 2 lần/ngày. Để đạt hiệu quả cao, bạn phải kiên trì và thực hiện đều đặn.

Sau khi đã “đánh bay” hoàn toàn những đốm mụn, việc trị thâm lưng là điều vô cùng cần thiết giúp mang lại làn da láng mịn, không tỳ vết

← Bài trước Bài sau →