Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Trilogy Rosapene Radiance Serum - Thần dược dành cho các chị em phụ nữ

Trilogy Rosapene Radiance Serum - Thần dược dành cho các chị em phụ nữ

Nếu như bạn đang muốn tìm một tinh chất dưỡng da để nhanh chóng cải thiện làn da, giúp da sáng khỏe và mịn màng hơn thì không có gì hoàn hảo bằng Rosapene Radiance Serum của Trilogy đâu.

1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi rửa mặt sạch thì dùng 2-3 giọt lên da rồi mát xa đều . Có thể dùng sau các bước oil/serum khác, và trước kem dưỡng ẩm. Dùng 2 lần/ ngày vào sáng và tối.

Dạng chai có vòi bơm rất tiện lợi

Em serum này có thiết kế dạng chai có vòi ấn để lấy tinh chất serum ra ngoài. Mình khá là ưng cái thiết kế này vì các chai serum thông thường sẽ có vòi bơm dạng ống hút nhưng mình thì thấy như vậy hơi bất tiện. Chất serum mịn mượt giúp cấp ẩm, tạo cảm giác nhẹ mát và làm mịn da ngay lập tức.

2. THÀNH PHẦN

Công thức chứa phức hợp chống oxi hóa độc quyền của Trilogy Rosapene Radadiance Serum, gồm tinh dầu tầm xuân Rosehip oil kết hợp với các thành phần chống oxi hóa mạnh mẽ, em serum thành phần tự nhiên này sẽ nuôi dưỡng đồng thời bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Em ấy không hề có mùi gì cả nên các nàng mẫn cảm với mùi hương có thể yên tâm sử dụng nhé.

Sản phẩm có các thành phần như :Rosapene , tảo biển và lô hội ,…đều được biết đến là những thành phần giúp dưỡng da tốt .Rosapene là một tuyệt phẩm nổi tiếng của Trilogy, gồm: cà chua, mạn việt quất, hạt hoa hướng dương, hạt acai, yến mạch…

Trilogy cam kết không sử dụng các thành phần có hại

Thành phần này có công dụng chống oxy hoá cực tốt, ngăn chặn các tác động từ bên ngoài gây lão hoá lên da, dưỡng ẩm cao.Ngoài ra ,em serum này còn được chiết xuất tảo – tinh chất làm trắng da, cùng lô hội lưu giữ và cân bằng độ ẩm, đồng thời làm dịu da, cho làn da mịn màng rạng rỡ.

Sản phẩm có tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên với hàm lượng dưỡng chất cực cao. Có khả năng thẩm thấu siêu nhanh, đi sâu vào các lớp biểu bì da. Da mặt mình khá nhạy cảm nên khi dùng một số loại serum sẽ có cảm giác châm chích nhẹ nhưng với em serum này thì mình hoàn toàn không gặp phải hiện tượng đó.

Hãy sử dụng đều đặn để có kết quả tốt nhất

Với kết cấu mỏng nhẹ , em ấy nhanh chóng thấm vào da mà không hề gây bết dính .Sau khoảng 2 tuần sử dụng em ấy thì kết quả là da mặt mình đã cải thiện lên rất nhiều.Các vùng da thâm sạm của mình trở nên đều màu hơn, da cũng mềm mịn và sáng hơn nữa.

3. KẾT LUẬN

Mặc dù có giá thành cao so với mặt bằng serum nói chung nhưng với những công dụng tuyệt vời mà em ấy mang lại thì bạn sẽ không bao giờ hối hận vì đã rút hầu bao đâu ! Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về da như da yêu, da sạm không tươi tắn, thiếu dưỡng chất hay da khô thì hãy rinh ngay em ấy về để sở hữu một làn da mịn màng đầy sức sống nhé

← Bài trước Bài sau →