Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Review Tinh dầu Tầm xuân Trilogy Rosehip Oil Antioxidant

Review Tinh dầu Tầm xuân Trilogy Rosehip Oil Antioxidant

Với mong muốn sẽ giúp những chị em nào chưa từng sử dụng các sản phẩm của Trilogy, mình sẽ chăm chỉ review đều đặn hơn những loại luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

Mặc dù mình là đứa da khá khỏe và hầu như chưa từng bị dị ứng với bất kì loại mỹ phẩm nào nhưng với các sản phẩm dưỡng da từ dầu thì mình lại có chút băn khoăn vì mình có đọc được rất nhiều bài review về việc dùng dầu dưỡng bị bí da, nổi mụn thế nên gần như mình chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ dùng dầu để dưỡng da.

Thế nhưng sau một đợt bị mụn và có vài vết thâm, mình thấy mọi người recommend em Trilogy Rosehip Oil Antioxidant này khá nhiều nên mình cũng quyết định mua về dùng.

Quả tầm xuân được sử dụng trong mỹ phẩm Trilogy

Mình cũng có tìm hiểu qua về hãng Trilogy thì được biết đây là hãng chuyên các sản phẩm hữu cơ và best seller của hãng cũng chính là face oil rosehip này. Theo như hãng giới thiệu thì thành phần của rosehip có chứa tinh dầu tầm xuân, dầu hạt cà chua cùng một số chiết xuất từ thực vật khác có công giúp dưỡng sáng da, mờ thâm và trị sẹo.

Lọ tinh dầu được sử dụng chất liệu thủy tinh tối màu, thân thiện với môi trường

Texture của em Tinh dầu Tầm xuân Trilogy Rosehip Oil Antioxidant này có màu vàng đậm, lỏng không bị quá đặc hay nặng như các loại dầu khác. Khi thoa lên mặt thì mình cảm thấy em nó thấm cũng khá nhanh không để lại cảm giác bí da hay gây nặng mặt.

Thông thường thì mình sẽ dùng em nó sau bước toner, mỗi lần dùng 2-3 giọt là vừa đủ cho toàn mặt và cổ rồi. Khi dùng thì mình có thêm bước massage cho da nữa, mặc dù hơi tốn công nhưng nó lại giúp rosehip thấm tốt hơn và vừa giúp da mặt mình thêm săn chắc.

Tinh dầu có màu vàng mật ong đẹp mắt

Về công dụng của em nó thì khi mình dùng gần hết chai này thì có thấy  hiệu quả rõ rệt đúng như một vào review mình đã đọc được. Với những người mà muốn trị nhanh thì có lẽ em này không phải là lựa chọn hợp lý đâu, được cái an toàn tác dụng từ từ. 

Thâm thì lâu nhưng sẹo có vẻ nhanh hơn chút đó, mấy vết sẹo mụn mới của mình khi thoa em này lên thì thấy nhanh lành và khô đầu lại hơn đó.

Tuy nhiên có một điểm mà mình cực không thích ở em này chính là mùi hương, Ôi thật sự thì mùi nó khá nồng mà lại bám lâu nữa nên rất khó chịu nên mình cũng đang phân vân không biết có nên mua tiếp để dùng hay không. Tuy nhiên nếu có tác dụng tốt với da mình về lâu về dài thì có lẽ mình sẽ tiếp tục sử dụng, hi vọng một thời gian sau sẽ quen với mùi.

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm bị làm nhái, giả làm hàng xách tay từ nước ngoài về để trục lợi. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ có nhu cầu mua mỹ phẩm thiên nhiên Trilogy hãy tham khảo cũng như liên hệ với chúng mình ngay hôm nay để được tư vấn cũng như mua hàng giá tốt nhất.

Trilogy cam kết hàng nhập khẩu nguyên hộp chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, date xa tít tắp mà giá cả thì luôn ở mức cực kì cạnh tranh!

← Bài trước Bài sau →