Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Review Kem rửa mặt Trilogy Cream Cleanser đa tác dụng cho các nàng!

Review Kem rửa mặt Trilogy Cream Cleanser đa tác dụng cho các nàng!

Không ít bạn muốn một làn da mịn màng, không tì vết nhưng lười dưỡng da qua nhiều công đoạn. Và có một bé yêu có thể đáp ứng yêu cầu khó tính này đấy, đó là Kem rửa mặt Trilogy Cream Cleanser.

Cô bé này làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng mỹ phẩm bấy lâu nay, được hàng loạt trang làm đẹp đánh giá 5/5*, còn review thì miễn bàn, dài đến tận 10 trang google search. 

Trilogy Cream Cleanser là kem rửa mặt tinh dầu tầm xuân kết hợp với một số loại thảo dược thiên nhiên khác. Ngoài tác dụng làm sạch da khỏi bụi bẩn hoặc lớp trang điểm còn giúp đem lại độ ẩm tự nhiên cho da và làm mịn da, mờ sẹo.

Kem rửa mặt Trilogy rất được các chị em yêu thích

Trilogy Cream Cleanser được làm từ gì mà kì diệu như vậy?

Là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Trilogy, kem rửa mặt này thể hiện rõ nét những nét đặc trưng của thương hiệu. Thành phần với gần 50% là tinh dầu tầm xuân( Rosehip oil), loại chất có chứa Omega 3,6 có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, làm mờ sẹo và tăng độ ẩm của da. Dầu Evening Primrose nuôi dưỡng da từ sâu bên trong; Aloe Vera( nha đam) là loại cung cấp nước rất tốt; dầu hạnh nhân, Jojoba và dầu Carrot dưỡng ẩm và làm mềm mịn da hiệu quả.

Ngoài chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên ra thì những loại nguyên liệu trên đều có chứng nhận về organics, tức là những sản phẩm được trồng hữu cơ, không thuốc trừ sâu, chất bảo quản, các loại hóa chất độc hại. Nên sản phẩm là sự chắt lọc tinh hoa từ thiên nhiên, thân thiện, lành tính với người dùng.

Dùng được cho nhiều loại da

Kem rửa mặt phù hợp với hầu hết các loại da, nhưng theo feedback của nhiều người dùng thì tốt nhất là sử dụng trên da khô. Sau khi sử dụng sản phẩm đem lại sự thoải mái, ẩm dịu, nhẹ nhàng cho da.

Kem rửa mặt Trilogy Cream Cleanser thiết kế theo dạng tuýp nhựa rất tiện dụng. Chất kem mềm, mịn không quá đặc cũng không quá lỏng, có mùi hoa hồng nhẹ chứ không dùng các loại hương hóa chất.

Cách sử dụng
 
Lấy một lượng nhỏ để message lên mặt và cổ trong khoảng 1-2 phút.

Dùng khăn mềm lau nhẹ qua rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Có thể ban đầu cho bạn chưa quen với dạng kem này, cảm thấy rít, khó chịu cứ như rửa chưa được sạch. Nhưng sau một thời gian thì bắt đầu sẽ nghiện cảm giác tươi mới, mượt mà, ẩm mịn cho làn da. Độ ẩm nó mang lại khiến bạn chẳng còn cần gì dùng thêm kem dưỡng ẩm nữa.
 

Dạng tuýp nhỏ gọn dễ mang theo khi đi xa
 
Bạn có thể dùng kem rửa mặt Trilogy Cream Cleanser 2 lần một ngày, đầu tiên sáng sớm thức dậy, dùng nó để da mềm mịn hơn, trang điểm vì thế cũng dễ chịu và ít hại da. Lần thứ 2 là trước khi đi ngủ, dùng kem để rửa sạch tất cả bụi bẩn, chất nhờn còn đọng lại, cung cấp dưỡng chất để da tái tạo lại và trắng sáng hơn.Những khách hàng đã dùng đều bất ngờ về sản phẩm này, chỉ cần dùng qua một đêm đã thấy da mịn màng, mươn mướt hẳn ra, nhiều người lại còn ghiền cái hương hoa hồng thoang thoảng mà kem lưu lại. Còn sau một thời gian sử dụng thì thấy rõ sự cải thiện, khi da ít tiết nhờn hơn, trắng sáng và bết thâm mụn giảm hẳn.

 

Trilogy Cream Cleanser là một sản phẩm rửa mặt tốt bạn nên sử dụng giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc da nhưng vẫn đạt hiệu quả cao và đặc biệt là lành tính, an toàn cho sức khỏe.

← Bài trước Bài sau →