Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Review Kem dưỡng ẩm Ngày & Đêm Trilogy Vital Moisturising Cream

Review Kem dưỡng ẩm Ngày & Đêm Trilogy Vital Moisturising Cream

Kem dưỡng Ngày & Đêm Trilogy Vital Moisturising Cream luôn là một trong những sản phẩm best seller của hãng với số lượng sản phẩm bán ra mỗi năm cực nhiều. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng của em kem dưỡng này có phù hợp với làn da của mình hay không thì hãy đọc review của bạn Jessie qua bài viết dưới đây nhé!

1. NGUỒN GỐC VÀ XUẤT XỨ

Trilogy có thể xa lạ với những bạn mới bắt đầu công cuộc dưỡng da, nhưng lại khá nổi tiếng trong cộng đồng nghiện Skincare (Tiêu biểu là Jessie: >). Vì mấy em í cực kì lành tính, cụ thể, Trilogy là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của New Zealand có được chứng nhận mỹ phẩm thiên nhiên NATRUE (NATRUE Natural Cosmetics Certification).

Hũ kem nhỏ gọn, tiện lợi

Điều này có nghĩa là sản phẩm của mí bạn í chỉ chiết xuất từ thiên nhiên và hữu cơ, không chứa hương liệu và những thành phần gây hại đến sức khỏe con người cũng như môi trường vì thế đương nhiên, có thể sử dụng trên những làn da nhạy cảm nhất. Nói chung là yên tâm ^^.

2. THÀNH PHẦN

Thành phần được ghi trên bao bì như sau: Aqua (water), Glycerin (vegetable), Sweet almond oil, Glyceryl stearate,Evening primrose oil, Jojoba seed oil,Cetearyl wheat straw glycosides (and) cetearyl alcohol, Certified Organic Rosehip Oil , Solanum lycopersicum (tomato) seed oil (and) caprylic/capric triglyceride (and) vaccinium macrocarpon (cranberry) seed oil (and) helianthus annuus seed oil (and) tocopherol, Lycopene, Acai oil, Oat extract, Marula oil, Aloe vera leaf extract, Vitamin E, Carrot seed oil,Chamomile flower extract, Bitter orange flower oil, Rosemary leaf extract, Sodium stearoyl glutamate, Citric acid,Dehydroacetic acid (and) benzyl alcohol, Parfum, Citral, Geraniol,Citronellol, Limonene, Linalool

Trilogy cam kết không sử dụng hóa chất độc hại

Bảng thành phần Jessie thấy da số là dầu và thảo mộc: Dầu jojoba (Jojoba seed oil), dầu hoa anh thảo (Evening Primrose), tinh dầu nụ tầm xuân (Certified Organic Rosehip Oil),dầu hạnh nhân (Sweet almond oil), chiết xuất lô hội (Aloe vera leaf extract), dầu carốt (Carrot seed oil), dầu hoa da cam (Bitter orange flower oil), chiết xuất lá cây anh thảo (Rosemary leaf extract)…….Nhìn thành phần là thấy mê rồi ha, chưa gì đã thấy ẩm mượt rồi đó. Jessie thích =)).

3. TEXTURE

Chất kem đặc, màu trắng ngà, không hề nhẹ như quảng cáo đâu nhé =), mới bôi lên cảm giác khá nặng mặt nhưng thấm khá nhanh, bất ngờ nhỉ, mùi hương đúng kiểu organic, rất thiên nhiên. Kem rất rất ẩm, mặc dù nói có thể sử dụng với tất cả các loại da, nhưng theo Jessie thì các bạn da nhờn không nên bon chen nhé. Kem ẩm+ da nhờn sẽ gây rít, bí da rất khó chịu. Da thường, da khô, da nhạy cảm dùng tốt nhé đặc biệt khuyên dùng cho bạn nào da hư hổn và lão hóa sớm 

Chất kem trắng, đặc và nhanh thấm vào da

4. CÔNG DỤNG

– Sự kết hợp giữa các loại dầu và thảo mộc tạo nên một loại kem dưỡng lành tính, có khả năng sữa chữa những hư tổn của làn da do tác động từ ánh nắng, môi trường, bụi bẩn cũng như dấu hiệu tuổi tác

– Hỗ trợ tái tạo cho làn da khỏe mạnh, và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, giảm các đường rãnh nhỏ, nếp nhăn hiệu quả.

– Duy trì làn da mềm mại, tươi sáng, chống lại tình trạng khô ráp.

Sử dụng sản phẩm liên tục để có hiệu quả tốt nhất

Thực ra đây là một loại kem thuần dưỡng ẩm, nên mọi người đừng trông đợi vào hiệu quả làm trắng, se lỗ chân lông hay bất kì công dụng gì khác nhé. Đối với da Jessie thời điểm đó đúng là khô như da rắn, có nếp nhăn khóe miệng, da xỉn màu, mỏng và yếu, Thế là em này có cơ hội phát huy hết công dụng. Hiệu quả phết. Lúc chưa xài ngày nào Jessie cũng bôi dầu dừa mong da ẩm chút, vẫn không xi nhê. Vậy mà Jessie xài em Vita này tầm 3 ngày da đã thấy khác rồi, thật ra khác ngay sáng hôm sau luôn, da mượt hơn. Thề ^^.

Sau 3 ngày là thấy rõ rệt. Xài Trilogy Vital Moisturising Cream một thời gian, da Jessie lấy lại được độ ẩm và độ đàn hồi, mấy nếp nhăn do da khô cũng biến mất. Mừng ơi là mừng. Sau này da Jessie nhờn lại nên không dùng em í nữa, vậy nên đảm bảo đây chính là vị cứu tinh cho mí nàng da khô đến cực khô nhé. Da thường mà dùng chăc mướt rượt luôn =))

← Bài trước Bài sau →