Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

[Phần 2] Bật mí bí kíp làm đẹp dành cho các cô nàng công sở

[Phần 2] Bật mí bí kíp làm đẹp dành cho các cô nàng công sở

(Tiếp)

10. MASSAGE DA ĐẦU BẰNG LƯỢC

Cứ ngỡ chiếc lược chải tóc chỉ dùng để gỡ rối tóc nhưng không những các vết rang thưa ấy sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.

Đầu tiên, bạn nhẹ nhàng chải lược từ trán đến hết chiều dài tóc khoảng 10 lần, bạn nên tập trung dùng lược chà xát lên da đầu với lực vừa phải cho đến khi da đầu nóng lên.

Chải đầu bằng lược thưa một cách nhẹ nhàng

Thao tác này sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ, bảo vệ tóc mà còn cách làm tăng tuần hoàn máu – đây là bước quan trọng để có một làn da hồng hảo và tràn đầy sức sống.

11. RỬA MẶT SAU KHI DÙNG MÁY TÍNH

Tiếp xúc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da tiếp xúc với lượng tia sóng lớn cộng thêm làm việc trong môi trường điều hòa dễ khiến làn da bị khô dẫn đến lão hóa.

Theo nhiều chuyên da khuyên dùng, chị em nên rửa bằng nước ấm và vệ sinh nhẹ nhàng khi sử dụng máy tính.

Rửa mặt thật sạch sau khi dùng máy tính

Việc vệ sinh sau khi dùng máy tính sẽ giúp làn da dễ dàng hô hấp, lỗ chân lông được bít lại tránh hình thành mụn và giữ ẩm da mặt.

12. CÂN BẰNG ĐỘ ẨM GÓC LÀM VIỆC

Làm việc suốt trong máy điều hòa dễ làm da sạn và khô hơn. Để khắc phục tình trạng đó, ngay bàn làm việc nên đặt một chậu cây nhỏ, giúp làm tăng độ ẩm tại nơi làm việc và có tác dụng trang trí.

Bố trí thêm cây xanh ở góc làm việc

13. KHÔNG NGỒI QUÁ LÂU TRONG PHÒNG LÀM VIỆC

Ngồi làm việc quá lâu trong văn phòng không phải là môi trường để bạn ngồi cả ngày. Do đó, để mắt và cơ thể được thư giản thì bạn nên dừng làm việc khoảng 5-10 phút đi dạo, “hít thở” khí trời cung cấp cho da bạn lượng oxi cần thiết.

14. SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG

Theo một vài số liệu chứng minh, việc ngồi trước màn hình máy tính suốt 8 tiếng đồng hồ tương đương với việc bạn phải phơi mình dưới nắng gắt liên tục 20 phút mà không hề có sự can thiệp từ các phương pháp chống nắng nào.

Bôi kem chống nắng đều đặn khi sử dụng máy tính

Do đó, cách duy nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác hại từ ánh sáng xanh, ánh sáng điện hoắc máy lạnh chính là kem chống nắng

15. CHÚ Ý CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG

Để có làn da đàn hồi và đủ độ ẩm thì ăn uống là điều cần thiết giúp bạn có thể chăm sóc da khỏe mạnh từ bên trong là chế độ ăn uống hợp lý.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Bạn nên ăn nhiều loại rau quả, thịt nạc, nước ép, các loại hạt nhiều…hãy sử dụng các loại viên uống bổ sung thêm vitamin và khoáng chất nhằm tăng vitamin cho cơ thể.

16. HẠN CHẾ DÙNG KEM DƯỠNG DA

Môi trường công sở da bạn sẽ hạn chế tiếp xúc với các nhân tố gây lão hóa da như khói bụi, ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng kem làm trắng da không thực sự cần thiết.

Do thành phần của kem làm trắng da chứa nhiều các chất hoá học tẩy trắng da. Nếu dùng thường xuyên có thể làm tình trạng mất nước của da bạn trở nên trầm trọng hơn. Thay vào đó bạn nên sử dụng kem chống nắng bảo vệ làn da của mình trước các tia UV.

17. ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG DA

Đắp mặt nạ dưỡng da là cách chăm sóc da hiệu quả và rẻ tiền nhất nhưng lợi ích thật bất ngờ không ai nghĩ tới.

Với những nguyên liệu chính từ các loại trái cây bao gồm: tươi bạn có thể tự mình “chế” được những công thức chăm sóc da hiệu quả. Các loại mặt nạ hữu ích nhất cho các cô nàng công sở

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Tầm xuân Sukin

Ngoài ra, bạn cảm thấy chán với khi phải thường xuyên ngồi văn phòng làm việc thì bạn có lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ là gợi ý không tồi.

Đây là loại hình văn phòng rất phù hợp với doanh nghiệp vừa khởi nghiệp hay freelancer muốn có công việc thoải mái, di chuyển liên tục mà không cần phải ngồi hàng giờ làm việc với máy lạnh.

← Bài trước Bài sau →