Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Kem dưỡng ban đêm có vai trò quan trọng như thế nào với làn da của bạn

Kem dưỡng ban đêm có vai trò quan trọng như thế nào với làn da của bạn

Như các bạn biết việc massage da mặt nhẹ nhàng bằng kem dưỡng trắng da ban đêm trước khi đi ngủ là thói quen chăm sóc da rất tốt. Vậy làm thế nào để bôi kem dưỡng trắng da ban đêm đúng cách và những lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm là gì? 

1. TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM?

Những căng thẳng trong công việc hàng ngày cùng với ô nhiễm môi trường khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi. Vì vậy, da cần được phục hồi và trẻ hóa vào cuối mỗi ngày. Bên cạnh đó, theo thời gian, làn da sẽ dần mất đi độ đàn hồi vốn có và để làm săn chắc da trở lại, bạn phải áp dụng một số phương pháp điều trị đặc biệt.

Nên sử dụng kem dưỡng ban đêm đều đặn mỗi ngày

Đây chính là lý do vì sao dưỡng da ban đêm luôn được khuyến khích dùng. Kem dưỡng da sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất vào ban đêm trong việc nuôi dưỡng, xóa mờ các nếp nhăn, làm căng mịn và sáng da. Thực tế, các thành phần dưỡng chất được da hấp thụ nhiều nhất khi bạn ngủ. Do đó, kem dưỡng da ban đêm nên trở thành một phần trong quá trình chăm sóc da của bạn mỗi tối trước khi đi ngủ.

2. LỢI ÍCH CỦA KEM DƯỠNG BAN ĐÊM

- Với thành phần có chứa collagen, vitamin, các axit amino, kem dưỡng ban đêm sẽ kích thích quá trình tái tạo tế bào ở da.

- Kem dưỡng ban đêm có chứa các chất có khả năng chống lại gốc tự do. Sự xuất hiện của rãnh nhăn, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác sẽ được ngăn chặn nếu bạn sử dụng đúng loại kem dưỡng da ban đêm và áp dụng đúng quy trình chăm sóc da.

Làn da sẽ được nuôi dưỡng trong lúc bạn nghỉ ngơi

- Dù da bạn thuộc loại khô, da dầu hay da hỗn hợp, kem dưỡng ban đêm đều là sản phẩm phù hợp và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Làn da bạn sẽ được dưỡng ẩm, mềm mịn và không để lại mụn.

- Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng da ban đêm đều đặn hằng ngày giúp da đều màu và làm sáng da rõ rệt

3. NHƯ THẾ NÀO LÀ SỬ DỤNG KEM DƯỠNG BAN ĐÊM ĐÚNG CÁCH?

Bước 1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp với loại da. Vỗ nhẹ để da mặt khô trước khi bôi kem dưỡng da ban đêm.

Không lấy quá nhiều kem gây lãng phí

Bước 2. Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng da ban đêm ra các đầu ngón tay và xoa nhẹ 2 tay với nhau để chia đôi lượng kem, đồng thời sử dụng sức nóng cơ thể để làm kem tan chảy trước khi thoa lên da để kem thẩm thấu tốt hơn trên da.

Kem dưỡng ban đêm Trilogy

Bước 3. Bôi một lớp kem mỏng phủ đều da mặt và nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn và hướng lên trên. Tránh để tay chuyển động hướng xuống dưới hoặc kéo da khiến da bị chùng xuống và chảy xệ.

Bước 4. Đừng quên thoa kem dưỡng vào vùng cổ và lấy tay tán đều theo chiều từ dưới lên trên. Có thể tham khảo Kem dưỡng ban đêm Trilogy Rosapene Night Cream hoặc Kem dưỡng ngày & đêm Trilogy Vital Moisturising Cream  đều phù hợp với nhiều loại da khác nhau. 

Lưu ý:

- Tránh để kem tiếp xúc trực tiếp với vùng mắt.

- Tốt nhất bạn nên thoa kem 30 phút trước khi đi ngủ.

- Bạn cũng nên thoa kem đều đặn hằng ngày để đạt được kết quả như mong đợi.

← Bài trước Bài sau →