Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Giảm cân với top những thức uống cực dễ kiếm mà siêu hiệu quả

Giảm cân với top những thức uống cực dễ kiếm mà siêu hiệu quả

Hiện nay, các loại thức uống giảm cân đang ngày càng trở nên phổ biến. Các loại thức uống tự nhiên dưới đây sẽ giúp nàng giảm cân an toàn và có được làn da sáng khỏe.

1. TRÀ PHỔ NHĨ

Nếu trà xanh không lên men, trà ô long lên men một phần thì trà Pu-erh được ủ lên men hoàn toàn. Loại trà này còn là một vị thuốc nổi tiếng ở tây nam Trung Quốc. Bài viết trên tạp chí Nghiên cứu tế bào học chỉ ra trà Pu-erh giúp chống béo phì và giảm cholesterol. Loại trà này có khả năng ức chế những axit béo trong cơ thể. Từ đó, Pu-erh giảm thiểu sự tăng trưởng của chất béo gây ra mỡ thừa, giúp các nàng giảm cân hiệu quả.

Trà phổ nhĩ có tác dụng giảm cân rất tốt

Giống như trà đen và xanh, trà Pu-erh cũng có tác dụng làm đẹp da. Nghiên cứu tại Đại học Y dược Chia Nan (Đài Loan) cho thấy Pu-erh đặc biệt chứa các hợp chất giúp bảo vệ cơ thể khỏi quá trình oxy hóa. Quá trình này giúp chống lại quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe đẹp ở phái nữ.

2. NƯỚC GIẢM CÂN TỪ CỎ LÚA MÌ

Cỏ lúa mì, hay còn gọi là tiểu mạch thảo hoặc cỏ mạch. Đây là thực phẩm chứa nhiều vitamin A, B, C, E, canxi, magiê, sắt… Những khoáng chất này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho phái đẹp. Đặc biệt, nước ép cỏ lúa mì là thức uống giảm cân và làm đẹp làn da an toàn, hiệu quả.

Cỏ lúa mì được sử dụng rất phổ biến trong giảm cân

Alfred Spears, nhà nghiên cứu y sinh tại Bệnh viện Johns Hopkins chỉ ra trong cỏ lúa mì chứa nhiều chất xơ và enzyme lipase. Đây là hoạt chất đóng vai trò chủ đạo trong việc phá vỡ kết cấu chất béo. Bên cạnh đó, diệp lục trong cỏ lúa mì giúp tăng cường trao đổi chất và chống oxy hóa. Từ đó, giúp làn da phái đẹp thêm căng sáng, mịn màng.

3. TRÀ NHÂN SÂM TỰ NHIÊN

Từ xưa, nhân sâm vốn là một vị thuốc quý. Đồng thời, đây cũng là nguyên liệu làm đẹp lâu của giới thượng lưu trong văn hóa phương Đông. Ngoài những công dụng trên, đây còn được xem là một bài thuốc cho các nàng có được vóc dáng hoàn hảo.

Nhân sâm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng không gây béo phì

Năm 2018, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Medicinal Food đã chỉ ra tác dụng làm đẹp nhân sâm. Các nhà nghiên cứu của Đại học Quốc gia Pusan (Hàn Quốc) và Đại học Toyama (Nhật Bản) khẳng định nhân sâm giúp tăng cường hệ trao đổi chất của cơ thể. Đồng thời, vị thuốc này làm giảm khả năng hấp thu chất béo từ nguồn thực phẩm nạp vào cơ thể.

4. NƯỚC DETOX TỪ BẠCH ĐẬU KHẤU

Bạch đậu khấu là một loại gia vị giảm cân có lợi cho những ai đã tiêu thụ quá nhiều protein. Erin Sundermann, trợ lý giáo sư tại Đại học Y California San Diego School cho biết bạch đậu khấu chưa nhiều mangan thúc đẩy hệ miễn dịch. Từ đó, ngăn ngừa hiện tượng tăng cholesterol và bệnh béo phì.

Ngoài ra, thực phẩm này còn hạn chế nguy cơ thừa cân ở phái đẹp. Bạch đậu khấu có nhiều chất xơ. Hàm lượng chất béo tốt trong bạch đậu khấu lên tới 58% giúp các nàng no lâu hơn. Điều này giúp quá cắt giảm calories của bạn diễn ra dễ dàng và hiệu quả.

5. TRÀ HOA DÂM BỤT

Ít ai biết rằng, hoa dâm bụt còn có thể dùng để pha thành trà thơm ngon, có lợi cho sức khỏe. Dâm bụt là dược liệu quý có tính sinh dược cao với nhiều và các axit hữu cơ. Nhờ vitamin C và các khoáng chất khác, hoa dâm bụt có thể kiểm soát cholesterol. Từ đó, ngăn chặn tình trạng tích mỡ ở phái đẹp.

Hoa dâm bụt hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân

Uống trà hoa dâm bụt hàng ngày cũng làm tăng tốc độ trao đổi chất, một yếu tố quan trọng khác hỗ trợ giảm cân. Eliza Savage, bác sĩ tại Trung tâm Middleberg Nutrition cho biết loại trà này hạn chế cơ thể tích trữ nước, dẫn đến nặng cân.

(St)

← Bài trước Bài sau →