Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Cách phân biệt Lotion và Toner trong mỹ phẩm

Cách phân biệt Lotion và Toner trong mỹ phẩm

Cả toner và lotion đều có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch da, và cung cấp một số dưỡng chất. Tuy nhiên, giữa chúng sẽ có điểm khác nhau, và phù hợp cho mỗi loại da.

1. TONER LÀ GÌ?

Toner là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng

Toner có chức năng tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết, loại bỏ bã nhờn, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường, cân bằng độ pH cho da (có thể tham khảo sản phẩm Trilogy Energising Mist Toner)

Toner nguyên chất kiêm xịt khoáng Vitamin C Trilogy

Toner có chức năng tái tạo da, trị nám, xạm, chống oxy hóa … và cải thiện làn da bạn.

2. LOTION LÀ GÌ?

Lotion trong tiếng Nhật gọi là Keshosui – Nước trang điểm, còn người Việt ta thường gọi nó là nước hoa hồng. Bởi vậy, thành phần chính của Lotion là nước. Và chức năng chính là làm dịu mát da, cân bằng độ ẩm cho da sau khi rửa mặt, tránh tình trạng da bị khô ráp, bong tróc.

Lotion cũng có những tác dụng giống như Toner

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng thì Lotion cũng được nhà sản xuất thêm vào một số công dụng làm đẹp da khác như là: Làm trắng sáng da, chống lão hóa, làm mềm mịn,…. Lotion Vitamin C Trilogy là sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng. 

Lotion chỉ làm sạch sâu, dưỡng ẩm nhẹ cho da. Nhưng không có tác dụng trị những vấn đề trên da như Toner.

3. NHỮNG AI NÊN DÙNG TONER?

Sử dụng toner: Toner không cần thiết phải sử dụng quá nhiều nếu da của bạn không gặp một trong các vấn đề sau như việc da nhờn và lỗ chân lông to hay việc làn da của bạn bị mụn trứng cá.

Toner Trilogy có dạng xịt rất tiện lợi

Còn ngoài ra, không cần sử dụng nhiều bởi trong toner thường có cồn nên việc quá lạm dụng nó để làm sạch da sẽ khiến da dễ bị khô và mỏng, làm mất lượng dầu tự nhiên trên da (có thể tham khảo Trilogy Hydrating Mist Toner)

4. NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG LOTION?

Sử dụng lotion: Thích hợp với tất cả làn da của mọi người nên bạn có thể sử dụng lotion để dưỡng ẩm cho da được tốt hơn mỗi ngày. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ lotion là đã đủ để dưỡng ẩm cho da trở nên mịn màng mà không bị khô cứng như trước.

Lotion có thể sử dụng cho da khô

Nếu da bạn khô thì bên cạnh sử dụng lotion bạn nên sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm nữa. Còn đối với da dầu, bạn nên chọn loại lotion không chứa dầu để cân bằng lại lượng dầu tự nhiên của da giúp da được chắc khỏe và mịn màng hơn

5. NÊN MUA LOTION VÀ TONER Ở ĐÂU THÌ TỐT?

Hiện nay, trên thị trường có trilogyvietnam.com là địa chỉ cực kì uy tín, chuyên nhập khẩu mỹ phẩm Trilogy về Việt Nam với giá tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng.

Mỹ phẩm Trilogy có các dòng Lotion và Toner dành cho nhiều loại da, cam kết không dùng chất hóa học độc hại. 

← Bài trước Bài sau →