Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Cách khắc phục quầng thâm và bọng mắt hiệu quả

Cách khắc phục quầng thâm và bọng mắt hiệu quả

Chào các chị em!

Theo Lanie thấy thì quầng thâm và bọng mắt là những vấn đề mà hầu hết chị em nào cũng gặp phải. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như do yếu tố di truyền, thức khuya, chế độ ăn uống chưa hợp lý,... và còn nhiều nguyên nhân khác nữa. 

Vậy nên, trong bài viết này Lanie sẽ tập trung vào hướng dẫn chị em làm sao để khắc phục tình trạng trên nha!

Phần I: Khắc phục quầng thâm và bọng mắt

Bước 1: Đắp mặt nạ mắt

Có nhiều loại mặt nạ dành cho mắt khác nhau mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy trong gian bếp của mình. Còn đây là công thức đơn giản Lanie giới thiệu cho chị em.

Mặt nạ trị thâm mắtTỷ lệ

Nước ép dứa

Bột nghệ

Tùy chỉnh

Tùy chỉnh


Mặt nạ trị bọng mắtTỷ lệ

Nước ép cà chua

Chanh

Tùy chỉnh

Tùy chỉnh


Bước 2: Sử dụng kem mắt

Sau khi đã dùng mặt nạ thì chị em dùng đến kem mắt. Cũng giống như mặt nạ, kem mắt có nhiều loại trên thị trường, chị em có thể dùng Kem mắt của Sukin Úc- là loại kem có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với vùng da nhạy cảm như ở quanh mắt. 

Bước 3: Massage vùng mắt

Chỉ cần dành 1-2 phút mỗi ngày để massage vùng mắt sẽ giúp máu huyết được lưu thông, khiến tình trạng bọng mắt của chị em nhanh chóng biến mất.

Phần II. Bảo vệ mắt

1. Sử dụng kính râm

Giúp chống lại các tia cực tím có hại tác động đến vùng da mắt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính giả không mang lại tác dụng thật sự nên chị em nên lựa chọn kỹ càng nhé!

2. Sử dụng kem chống nắng 

Đây là bước không thể thiếu với chị em mình rồi. 

3. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là điều cực kỳ cần thiết để chị em có 1 tinh thần khỏe khoắn cũng như tránh thâm và bọng mắt. Thử hôm nào thức khuya 1 tý là sáng hôm sau biết liền đúng không mấy chị? 

Vậy nên mọi người nhớ ngủ đủ giấc hoặc điều chỉnh giấc ngủ sao cho hợp lý nhất nhé!

Cuối cùng thì để đánh bay tình trạng thâm quầng và bọng mắt cần 1 quá trình kiên trì từng ngày. Tuy nhiên các bước thực hiện trên theo Lanie đều rất đơn giản mà chị em mình đều có thể thực hiện được. Vậy nên chị em mình cùng nhau chăm sóc cho đôi mắt xinh đẹp nha!

Chúc các chị em luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

Cảm ơn các chị đã theo dõi bài viết này nha!

← Bài trước Bài sau →