Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Các chàng trai nên lưu ý điều gì khi sử dụng sữa rửa mặt?

Các chàng trai nên lưu ý điều gì khi sử dụng sữa rửa mặt?

Có một thực tế là da đàn ông thường dày, dễ đổ dầu và lỗ chân lông to hơn phụ nữ. Chính vì vậy, da nam giới rất dễ nổi mụn và nhanh lão hóa sớm. Nếu bạn không có ý thức làm sạch và chăm sóc da từ sớm thì làn da của bạn sẽ bị tổn thương, lâu dần trở nên sần sùi và đen sạm. Dù bạn lười đến đâu, sử dụng sữa rửa mặt là một bước cực kỳ quan trọng để bảo vệ da của mình. 

1. SỮA RỬA MẶT CÓ THÀNH PHẦN SÁT KHUẨN CAO

Làn da của nam giới khác so với phụ nữ vì da đàn ông thường bị bóng dầu và nhiều mụn hơn. Do vậy để hạn chế tình trạng này cũng như giúp da luôn sạch sẽ thì các bác sĩ da liễu khuyên bạn lựa chọn những sản phẩm có tính sát khuẩn cao như Tea tree, Pantenol, Biotin… Những thành phần này vừa giúp da điều tiết bã nhờn, làm sạch da hiệu quả, cân bằng độ ẩm cho da. Hơn nữa, những chất đó còn có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn.

Lựa chọn những dòng sữa rửa mặt lành tính

Bạn nên ưu tiên những dòng sản phẩm tự nhiên và không có màu. Bởi những sản phẩm này lành tính và không gây kích ứng cho da.

2. KHÔNG DÙNG SỮA RỬA MẶT CÓ NHIỀU XÀ PHÒNG

Bạn tuyệt đối không nên sử dụng các sản phẩm chứa nhiều xà phòng. Chất này khiến da mặt của bạn bị bào mòn dẫn đến sự mất cân bằng độ ẩm cho da, kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn và làm mụn xuất hiện nhiều hơn.  Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những sản phẩm có hạt massage to. Chúng sẽ làm trầy xước da mặt của bạn gây viêm nhiễm và mụn xuất hiện nhiều hơn.

 

Không nên dùng loại sữa rửa mặt có nhiều xà phòng

3. MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Dù xuề xòa tới đâu điều này là vô cùng cần thiết khi bạn lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Đừng vội tin những lời có cánh của những người chưa có chuyên môn mà mua nhầm sản phẩm nhé. Bạn nên chọn mua sữa rửa mặt tại nơi có đại lý uy tín và chính hãng. Sữa rửa mặt tại những địa chỉ uy tín sẽ có giấy tờ kiểm định chất lượng do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và được nhiều người tin dùng. 

Nhớ rửa mặt đều đặn mỗi ngày nhé!

Ngoài sản phẩm sữa rửa mặt thì nước tẩy trang cũng là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đối với tất cả mọi người. Bởi nước tẩy trang sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy hết bã nhờn, cặn bẩn nằm sâu trong da ngăn ngừa mụn tốt hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi tư vấn sữa rửa mặt cho nam giới. Ngoài ra bạn cũng nên chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm và bảo vệ làn da bởi kem chống nắng. Đây là những sản phẩm cực kỳ cần thiết cho một làn da trẻ khỏe và ko bị lão hóa đấy nhé!

← Bài trước Bài sau →