Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

Bí quyết làm đẹp của người Ai Cập cổ

Bí quyết làm đẹp của người Ai Cập cổ

Các bạn biết không, từ xa xưa người Ai Cập cũng như những tộc người cổ đại đã biết cách Làm đẹp với các nguyên liệu có sẵn trong Tự nhiên. Một trong những "thần dược" Làm đẹp được sử dụng nhiều nhất là Tinh dầu Tầm xuân.

Xuất xứ từ các bụi cây hoang dã có nguồn gốc từ Chile và các khu vực lân cận, Dầu nụ tầm xuân nguyên chất có màu hổ phách đã được người Maya, người Ai Cập và người Mỹ bản địa sử dụng để chữa bệnh, làm đẹp nhờ nguồn axit béo và vitamin dồi dào.

Phải mất hơn 21.000 hoa tầm xuân mới chiết xuất được khoảng 30ml dầu tầm xuân nguyên chất.

1. DƯỠNG SÁNG , MỜ THÂM & CẢI THIỆN VÙNG DA XỈN MÀU

Dưỡng sáng da là khâu vô cùng quan trọng

Dầu nụ tầm xuân rất tốt cho trẻ hóa và làm mới làn da. Các tinh chất beta-carotene và chống oxy hóa cao giúp trẻ hóa làn da trắng sáng và tươi trẻ.

2. NGĂN NGỪA CÁC DẤU HIỆU LÃO HÓA

Tinh dầu Tầm xuân giúp ngăn chặn lão hóa

Nhờ hàm lượng Vitamin và chất béo, Tinh dầu Tầm xuân giúp nếp nhăn và các đốm nâu giảm dần. Đồng thời, làn da sẽ trở nên mịn màng và tươi hơn.

3. TRỊ LIỀN SẸO VÀ CÁC VẾT RẠN DA

Tầm xuân có tác dụng làm mờ sẹo

Khả năng chữa lành vết sẹo là 1 trong những lợi ích quan trọng nhất của Tinh dầu tầm xuân. Sẹo do phẫu thuật, mụn trứng cá hoặc bỏng, Tinh dầu Tầm xuân có thể giúp làm mờ dần và hàn gắn những vết sẹo theo thời gian. Dầu nụ tầm xuân cũng giúp ngăn ngừa và giảm vết rạn da bằng cách tăng sản xuất collagen và cải thiện độ đàn hồi của da.

4. NGỪA MỤN VÀ CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT CHO DA

Theo các chuyên gia, mụn xuất hiện nhiều một phần do da thiếu dưỡng chẩt. Khi da thiếu dưỡng chất, sẽ khiến da tự điều tiết bằng cách tiết nhiều dầu hơn để cần bằng. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Dầu tầm xuân chứa nhiều dưỡng chất, sẽ giúp da phục hồi và luôn khỏe mạnh. Đồng thời dầu tầm xuân cũng giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả giúp ngăn chạn khả năng hình thành mụn.8 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của dầu tầm xuân - BlogAnChoi.com

5. DƯỠNG MÔI MỀM MƯỢT

Mùa đông sẽ rất dễ làm khô môi

Với thành phần giàu dưỡng chất, dầu tầm xuân sẽ giúp bạn có được một đôi môi mềm mại, cải thiện môi bị khô, nứt nẻ. Đặc biệt, dầu tầm xuân còn có tác dụng dưỡng môi hồng hào, cải thiện tình trạng môi bị thâm.

6. DƯỠNG MI 

Dầu tầm xuân có khả năng dưỡng mi của bạn khỏe mạnh, không bị gãy rụng, đồng thời giúp mi dày hơn. Bạn nhỏ vài giọt dầu tầm xuân vào tăm bông và chải nhẹ nhàng lên mi vào mỗi tối. Mi sẽ dày và khỏe hơn sau một thời gian.

7. DƯỠNG TÓC CHẮC KHỎE

Tầm xuân sẽ giúp mái tóc trở nên bóng mượt

Dầu tầm xuân cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc luôn bóng khỏe và mềm mượt. Những dưỡng chất có trong dầu tầm xuân cũng giúp nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, nhờ đó tóc sẽ khỏe và khó bị gãy rụng.

← Bài trước Bài sau →