Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 800K

3 loại tinh dầu nhất định phải có cho da và tóc

3 loại tinh dầu nhất định phải có cho da và tóc

Mỗi lần nhắc tới tinh dầu, chắc chắn các bạn sẽ liên tưởng đến sự nhờn rít và bí bách. Nhưng không hẳn là như vậy đâu! Có rất nhiều loại tinh dầu dùng cho da nhờn hay như Tinh dầu Tràm trà Tea tree Oil là siêu phẩm trong việc điều trị mụn. 

Mỗi loại Tinh dầu mang một công dụng khác nhau cho làn da hay mái tóc của bạn. Đặc biệt, có rất nhiều mẹ bầu chỉ tin tưởng sử dụng các sản phẩm Tinh dầu khi mang thai để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Nhờ Tinh dầu dưỡng, da mẹ thực sự vẫn rất đẹp sau mỗi lần sinh.

Hôm nay, Trilogy sẽ giới thiệu đến các bạn 3 loại Tinh dầu cực kỳ tốt, dễ tìm kiếm, dễ sử dụng mà giá thành lại phải chăng nhé!

I. TINH DẦU TẦM XUÂN ROSEHIP OIL 

Dầu tầm xuân chứa nhiều vitamin, chất chống oxy và nhiều axit béo như là oleic, linoleic, palmitic, và acid gamma linoleic. Những hoạt chất này sau khi hấp thụ vào da sẽ chuyển thành prostaglandi giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, làm sáng vùng da bị xỉn màu, làm đều màu da, làm mờ các vết thâm sẹo lâu ngày, giúp da ngậm nước và cân bằng độ ẩm cho da.

Tinh dầu Tầm xuân đặc biệt tốt cho việc điều trị các vết thâm sau mụn. Đồng thời cũng là Tinh dầu chống rạn da hiệu quả cho mẹ bầu.

Dùng Tinh dầu Tầm xuân cho tóc giúp tóc mượt hơn và dày hơn.

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên dùng Tầm xuân cho các nốt mụn viêm hoặc vết thương hở nhé!

Gợi ý cho bạn: Tinh dầu Tầm xuân Trilogy Rosehip Oil Antioxidant

II. TINH DẦU ARGAN 

Tinh dầu Argan vốn được ví như là “chất vàng lỏng” bởi giá trị tuyệt vời từ loại Tinh dầu này.

Tinh dầu Argan rất tốt cho tóc

Tinh dầu Argan có chứa hàm lượng cao Viamin E, axit béo, gốc chống oxy hoá giúp dưỡng ẩm ẩm, chống lão hoá, chữa lành các tế bào bị tổn thương và giảm viêm sưng cho làn da mụn.

Tinh dầu Argan còn giúp tóc mọc rất nhanh và khỏe, đặc biệt tốt cho bạn nào hay uốn, nhuộm, ép. 

Không thể không kể đến công dụng tuyệt vời của của Tinh dầu Argantrong việc ngăn ngừa và giảm các vết rạn da, cải thiện vùng da nhăn nheo, chảy sệ.

III. TINH DẦU HẠT CHIA 

Tinh dầu hạt Chia vốn đã rất quen thuộc với các mẹ mang thai hay nuôi con nhỏ bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên các mẹ sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng Tinh dâu hạt Chia mang những lợi ích làm đẹp không ngờ tới.

Tinh dầu hạt Chia chứa nhiều tinh chất có lợi

Trong thành phần dầu hạt chia có hàm lượng chất chống oxi hóa rất cao có tên gọi là Tocopherols. Tinh dầu hạt chia rất tốt cho việc cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, tăng độ đàn hồi da và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. 

Hơn thế, Tinh dầu hạt Chia còn có khả năng kháng viêm cho làn da. Nếu làn da bạn bị ngứa mãn tính hoặc gặp các trường hợp khác tương tự hãy dùng dầu hạt chia chúng sẽ khám viêm rất hiệu quả. 

Dùng Tinh dầu Hạt Chia đều đặn giúp làn da bạn luôn căng tràn sức sống và tránh khỏi các hiện tượng lão hóa da. 

← Bài trước Bài sau →